Marketing công cộng - tài liệu chuyên khảo

Loại tài liệu: Tài liệu số - Ebook

Tác giả: Vũ Trí Dũng (Ch.b)

Nhà xuất bản: Đại học Kinh tế quốc dân

Năm xuất bản: 2007

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Khái quát về dịch vụ công cộng và quản lý dịch vụ công cộng; đặc điểm của marketing dịch vụ công cụ; môi trường marketing dịch vụ công cụ; chiến lược phát triển của tổ chức dịch vụ công cộng; nghiên cứu thị trường dịch vụ công cụ; chiến lược giá dịch vụ công cộng; chính sách phân phối dịch vụ công cộng; chiến lược truyền thông và khuếch trương dịch vụ công cộng.

Ngôn ngữ:Vi
Tác giả:Vũ Trí Dũng (Ch.b)
Thông tin nhan đề:Marketing công cộng - tài liệu chuyên khảo
Nhà xuất bản:Đại học Kinh tế quốc dân
Loại hình:Ebook
Mô tả vật lý:287tr.
Năm xuất bản:2007

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)